วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Filled Under: ,

Day cream and Night cream

                                   
                                          Day cream and Night cream



    เรื่องนี้สืบเนืองจากส่วนตัวไม่ชอบทาครีม ไม่ใช่ไม่ทาเลยนะ ก็ทาบ้างไม่ทาบ้าง จนวันหนึ่งขุ่นแม่ทักว่าทำไมหน้าไม่เหมือนผู้หญิงเลย  อ้าว !!!  เราก็ตกใจ ไม่เหมือนยังนี้ก็ผู้หญิงทั้งแท่ง (แท่งนี้ใช้กับผู้ชาย ผู้หญิงใช้อะไรหว่า )   ขุ่นแม่เลยบอกให้บำรุงให้ติดเป็นนิสัยบ้าง  เด๋วหน้าจะเหี่ยวก่อนวัย  (พูดงี้กลัวเลย )
ก่อนอื่น ต้องครีมอะไร  ครีมกลางวันกลางคืน มันต่างกันยังไง หาข้อมูลมาเลยต้องร้องอ้อ  ต่างกันงี้นี้เองทากลางวันไม่ทากลางคืนก็ไม่ช่วยให้หน้าดีขึ้นนะ
       

Day Cream 

                   เข้าเรื่องเลย  ในเวลากลางวันผิวเราจะได้รับมลภาวะหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอากาศ ยูวี ฝุ่น เครื่องสำอาง ความตึงเครียด บลาๆ  ทำให้ผิวเกิดความหยาบกร้าน ริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ  ช่วงกลางวันนี้ตัวทำลายความสวยงามของผู้หญิงโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย ถ้าจะไม่ออกจากบ้านกลางวันก็เป็นไปไม่ได้ ให้ฉันทำงานกลางคืนก็น่ากลัวซะเหลือเกินโลกสมัยนี้ ดังนั้นทำอะไรไม่ได้ก็ต้องป้องกันคะ
 เดย์ครีมจึงถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องผิวในเวลากลางวัน  เพื่อให้ผิวสามารถรับมือกับสภาวะที่ต้องเผชิญได้อย่างเหมาะสม  มีองค์ประกอบของสารต่อต้านอนุมูลอิสระ  เพื่อให้เซลล์ผิวแข็งแรง มีความชุ่มชื้นเพียงพอ


Night cream

    และในเวลากลางคืน เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ไม่ต้องสู้รบกับมลภาวะเช่นตอนกลางวัน และเวลากลางคืนร่างกายจะทำการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ไนท์ครีมก็จะเป็นเสมือนตัวช่วยซ่อมแซมผิว บำรุงเป็นหลัก และให้ความผ่อนคลายต่อผิว  แต่หากพักผ่อนไม่เพียงพอ เอางานกลับมาทำที่บ้าน เพิ่มความเครียดและความอ่อนล้าให้กับร่างกายแล้วล่ะก็คุณเอย ไม่ต่างกับตอนกลางวันเลยคร้า ถึงจะทาไนท์ครีมก็ไม่ช่วยนะจ๊ะ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น