วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

Filled Under:

Timehop แอปย้อนดูโพสเก่าบน โซเชียล

  
วันนี้นแอปพลิชันตัวนี้มะพูดซะหน่อย Timehop เป็นแอปที่ทำให้เราสามารถย้อนดูโพสต์เก่าๆ บน facebook ,twitter หรือว่า Instagram  ก็ได้นะ ว่าอดีตในวันนั้นๆของเรามีการโพสอะไรลงไปบ้าง



ซึ่งตัวแอปก็จะแสดงสเตตัส รูปที่เราโพสหรือรูปที่เราถูกแท็กโดยจะแสดงเฉพาะรายวันเท่านั้น
ตัวอย่างเนอะ


อะไรประมาณนี้  ละถ้าใครอยากโกงเวลา คือไม่อยากรออะ  ฉันอยากจะไปดูวันวาเลนไทร์เลยได้มะ ช่วงนั้นของแต่ละปีเป็นไง  ก็ถ้าใครใช้แอปนี้ที่อุปกรณ์ชนิดไหน ก็สามารถเข้าไปแก้เวลาในเครื่องที่เราเล่นได้เลย จากนั้นเปิดเข้ามาในแอปพลิเคชันตัวนี้ และสนุกกับการดูโพสเก่าๆของเราได้เลย  

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น