วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

Filled Under:

ป้ายรถเมล์สุดเจ๋ง



 Creative bus stops






         วันก่อนไปขึ้นรถเมล์  ป้ายรถเมลบ้านเรานี้ตามมีตามเกิดมาก  เลยอยากจะดุซิว่ารถเมล์เมืองนอกจะเป็นเหมือนบ้านเราไหม  เลยหาป้ายรถเมล์เก๋ๆ ของต่างประเทศมาดูกัน  แต่ก่อนไปดูของประเทศอื่นมาเจอป้ายรถเมล์ไทยแลนด์กันก่อนเนอะ 


เป็นภาพคุ้นตาที่เราเห็นกัน 5555 


             
              อันแรก เก๋ๆ แต่นางทำร่มอันใหญ่ดีเนอะ

 อันนี้มาแนวปลากระป๋องนะจ๊ะ


 คันทรีกันบ้าง


นี้ห้องนั่งเล่นหรือว่าป้ายรถเมล์เนี่ย


ชอบป้ายนี้ อ่าส์ ~~~


โอ้ย ฉันอยากให้มีแบบนี้

แบบนี้ก็ Creative สุดๆ


นี้คือป้ายรถเมล์ใช่มะเนี่ย





เอาล่ะ เห็นแล้วอยากจะให้มีสวยๆที่บ้านเราบ้างเนอะ เอาเกล็ดควาวมรู้มาฝาก ป้ายรถเมล์ของฝรั่งเค้าออกจะมิดชิดกว่าของไทยเรา  เพราะเวลาหน้าวินเทอของเค้านะ ลมแรงและหนาวมาก แถมเวลาหิมะตก ไม่ต้องพูดถึง  แต่จริงๆบ้านเราก็น่าจะมีบ้างเนอะ ฝนตกทีนี้เปียกไปหมด  



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น